1. Tự động hóa quản trị
Các giải pháp thông minh sẽ cho phép người tiêu dùng tự động hóa các dịch vụ khách hàng thông thường, giao tiếp, cho thuê, yêu cầu bảo trì và xem lịch trình.
2. Thực tế tăng cường và thực tế ảo
Các công ty bất động sản hiện đang phát triển chế độ xem bất động sản từ xa nâng cao để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ. Ví dụ: thu nhập của Zillow đã tăng 35% nhờ các chuyến tham quan nhà 3D. Các công ty xây dựng đang ngày càng sử dụng công nghệ này vì họ muốn bán được càng nhiều căn hộ càng tốt trước khi tòa nhà đi vào hoạt động. Do đó, họ thu hút các chuyên gia tạo video và ảnh về những ngôi nhà và căn hộ trong tương lai. Và khách hàng tiềm năng nhìn thấy những gì họ có thể mua.
3. Công nghệ chuỗi khối
Blockchain có thể được sử dụng để lưu trữ dữ liệu và có thể hoạt động như một sổ đăng ký kỹ thuật số cho các giao dịch và hợp đồng. Nó có thể tự động hóa, tăng tốc, mở và theo dõi các giao dịch. Hơn nữa, các bản ghi của tất cả các giao dịch đã xác minh là không thay đổi và bạn chắc chắn rằng các bản ghi blockchain bí mật của mình chỉ có sẵn cho những người tham gia mạng mà bạn chọn.
4. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Phần mềm CRM có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý liên hệ, lưu trữ dữ liệu và theo dõi tiến độ thực hiện với khách hàng tiềm năng. Các đại lý bất động sản có thể có tài khoản trực tuyến của họ để xem tất cả các tương tác của họ với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Họ có thể thực hiện các lựa chọn để gửi tin nhắn đến các nhóm người khác nhau có thể xử lý chúng.
5. Công cụ định vị
Công nghệ định vị địa lý có thể trực quan hóa bản đồ quận, bản đồ vùng lũ, dữ liệu tài sản và địa hình để xác định giá trị đất. Bạn cũng có thể tạo một ứng dụng để sử dụng các bộ lọc hữu ích: tiếng ồn, ô nhiễm không khí, công viên, sông / biển và các khu công nghiệp.
6. Internet vạn vật (IoT)
Bạn cũng có thể phát triển một ứng dụng sẽ biến ngôi nhà bình thường của bạn thành một ngôi nhà thông minh. Xu hướng này liên quan đến việc nhúng các cảm biến và công nghệ điện toán vào các mặt hàng khác nhau mà chúng ta tương tác hàng ngày. IoT là cần thiết để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của mọi người. Chỉ cần tưởng tượng rằng một người điều khiển từ xa ngôi nhà hoặc căn hộ trong một chương trình trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phòng, dọn dẹp nhà cửa và chuyển bưu kiện. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo một trợ lý ảo có thể giao tiếp với cư dân và những người bên ngoài cửa trước khi không có ai ở nhà.
Nhưng bạn cũng cần hiểu rằng để tận dụng tối đa công nghệ này, bạn cần có kết nối Internet tốt. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 5G cung cấp băng thông lớn hơn, dẫn đến tốc độ tải xuống cao hơn.
7. Ứng dụng di động
Bạn có thể tạo một ứng dụng web hưởng lợi từ các xu hướng bất động sản. Nhưng đừng quên rằng ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại thông minh trong cuộc sống hàng ngày của họ. Họ mua sắm ở đó, giao lưu, lập kế hoạch cho cuộc sống, vui chơi và hơn thế nữa. Do đó, phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động là điều cần thiết cho câu chuyện thành công của doanh nghiệp. Một giải pháp như vậy sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng mới.
8. An ninh
Các ứng dụng mới được phát hành mỗi ngày, làm tăng ưu đãi cho người mua nhà. Nhưng điều này không có nghĩa là tất cả chúng đều đáng tin cậy. Khi lựa chọn một ứng dụng, người dùng lo lắng về việc dữ liệu của họ bị đánh cắp. Vì vậy, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chú ý đến việc đảm bảo tính bảo mật cho giải pháp của mình. Bạn có thể làm cho xu hướng này trở thành một lợi ích đáng chú ý khác.
Nguồn: Softermii
Xem nhiều
Bắt đầu dự án của bạnNgay hôm nay!