Lập kế hoạch dự án theo các mục tiêu và chiến lược của khách hàng với các giai đoạn triển khai theo thứ tự ưu tiên
Lập chương trình chuyển đổi số, chuyển qua mô hình online, chuyển qua cloud…
Với kinh nghiệm phong phú, TMA mang đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện trong nhiều lĩnh vực với việc đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn tư vấn, ý tưởng, phân tích yêu cầu, tới các giai đoạn thiết kế, kiểm thử cho đến khi hoàn thiện sản phẩm và vận hành hệ thống 24/24.
Lập kế hoạch dự án
Tư vấn
Phát triển sản phẩm mẫu
Nghiên cứu & Phát triển
Thiết kế giao diện
Phát triển phần mềm
Kiểm thử phần mềm
Chuyển đổi hệ thống
Quản trị hệ thống
Dịch vụ Bảo mật
Lập Kế Hoạch Dự Án
(Project Planning)
Lập kế hoạch dự án theo các mục tiêu và chiến lược của khách hàng với các giai đoạn triển khai theo thứ tự ưu tiên
Lập chương trình chuyển đổi số, chuyển qua mô hình online, chuyển qua cloud…
Tư Vấn
(Solution Consulting)
Phân tích hệ thống hiện tại và đề xuất các giải pháp giúp các công ty áp dụng các công nghệ mới để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động
Phát Triển Sản Phẩm Mẫu
(Prototyping, Proof of Concept)
Đánh giá tính khả thi của ý tưởng
Phát triển sản phẩm mẫu trong thời gian ngắn nhất
Nghiên Cứu & Phát Triển
(R&D)
Đánh giá và thử nghiệm các công nghệ và phương pháp khác nhau để đề xuất giải pháp khả thi và phù hợp nhất
Thiết Kế Giao Diện
(UX/UI Design)
Thiết kế giao diện Web, smart phone,máy tính bảng
Cải tiến giao diện để tăng tính tương tác và trải nghiệm người dùng
Phát Triển Phần Mềm
(Software Development)
Phát triển phần mềm với các công nghệ khác nhau
Nâng cấp phần mềm sẵn có
Kiểm Thử Phần Mềm
(Software Testing)
Đánh giá chất lượng phần mềm với nhiều tiêu chí khác nhau
Kiểm thử tự động
Chuyển Đổi Hệ Thống
(Porting & Migration)
Chuyển đổi hệ thống cũ sang các công nghệ mới để tăng hiệu suất
Chuyển đổi dữ liệu
Quản Trị Hệ Thống
(IT Managed Services)
Tư vấn, thiết kế hệ thống mạng, máy tính, đường truyền, bảo mật
Quản trị về máy chủ và điện toán đám mây, hỗ trợ và bảo trì các ứng dụng
Giải pháp điều hành và giám sát hệ thống mạng (NOC - Network Operation Center)
Giám sát hệ thống 24/24
Sửa chữa và khắc phục sự cố
Dịch Vụ Bảo Mật
(Securiy Services)
Kiểm tra, đánh giá và cải tiến hệ thống an toàn thông tin
Xây dựng hệ thống giám sát an ninh mạng (SOC - Security Operation Center)
Nâng cấp và chuẩn hóa hệ thống an toàn thông tin