Tin tức ngành

Cách để tăng doanh số thương mại điện tử vào năm 2022

linkedin.webplinkedin.webplinkedin.webplinkedin.webplinkedin.webplinkedin.webp
Cách để tăng doanh số thương mại điện tử vào năm 2022 - Created date20/05/2022

1 - Sử dụng một chatbot

Có thể sử dụng một chatbot để hợp lý hóa quy trình bán hàng của mình. Chatbot là một tùy chọn hỗ trợ khách hàng giúp cải thiện mức độ tương tác và trải nghiệm của khách hàng với cửa hàng trực tuyến của bạn.

Một chatbot sẽ tiếp nhận khách truy cập vào trang web của bạn, giữ họ tương tác và cải thiện cơ hội chuyển đổi họ thành người mua.

Với một chatbot được tích hợp vào phễu bán hàng của bạn, bạn sẽ tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng của mình, giữ khách hàng ở lại cửa hàng lâu hơn và bằng cách này, bạn có thể cải thiện doanh số bán hàng của mình.

2 - Cải thiện tốc độ trang web

Tốt nhất, nên để trang web của bạn sẽ mất chưa đến 5 giây để tải. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 53% người dùng internet có nhiều khả năng rời khỏi trang web nhất nếu mất hơn ba giây để tải.

Bạn nên tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất trang web của mình và đảm bảo khách truy cập trang web của bạn có trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn giữ cho trang web của mình tải nhanh. Cố gắng đảm bảo trang web của bạn tải trong vòng hai giây đầu tiên. Điều này giúp khách hàng dễ dàng mở các trang khác nhau và tìm các sản phẩm và dịch vụ mà họ đang tìm kiếm. Cuối cùng, bạn nên tập trung vào việc làm cho trang web của bạn dễ dàng điều hướng cho những người dùng lần đầu tiên.

3 - Sử dụng đánh giá của khách hàng

Khi hầu hết mọi người lên mạng mua sắm, họ có nhiều khả năng tìm kiếm các đánh giá về sản phẩm và người bán trước khi thực hiện động thái đầu tiên. Một trong những cách hiệu quả nhất để khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của bạn và tăng doanh số bán hàng là khuyến khích khách hàng để lại đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của bạn khi họ mua sắm.

4 - Cải thiện các tùy chọn thanh toán

Không phải tất cả mọi người mua sắm trực tuyến đều có thẻ tín dụng. Khách hàng có nhiều khả năng mua sắm tại cửa hàng của bạn nếu bạn cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán. Bạn không muốn bỏ lỡ một đợt giảm giá vì cửa hàng trực tuyến của bạn chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Tăng doanh số thương mại điện tử của bạn liên quan đến việc cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thanh toán khác nhau khi họ mua sản phẩm của bạn. Bạn nên cân nhắc thêm các bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba khác như Momo,Zalo Pay và PayPal vào cửa hàng trực tuyến của mình.

Nguồn: Startup Infor

Bắt đầu dự án của bạnNgay hôm nay!

Tin tức khác
Cách để tăng doanh số thương mại điện tử vào năm 2022