Tự động hóa quy trình logistic
Tích hợp thiết bị
Thu thập và phân tích dữ liệu
Tối ưu quy trình vận hành
Tối ưu hóa quy trình vận hành, mua hàng và phân phối
Hệ thống theo dõi và quản lý tài sản
Định vị tài sản:
Tìm kiếm/ xác định vị trí tài sản trong bản đồ bằng ứng dụng web hoặc di động với nhiều chế độ khác nhau.
Theo dõi hành trình tài sản:
Theo dõi tài sản khi di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác bằng cách ước tính khoảng cách và các tuyến đường, ghi lại nhật ký các vị trí tài sản và theo dõi thời gian tương ứng.
Phát hiện trường hợp bất thường:
Ghi lại vị trí của tài sản đã dừng ở đâu và trong bao lâu, gửi thông báo trong trường hợp có bất thường.
Quản lý và theo dõi phương tiện vận chuyển
Quản lý khẩn cấp:
Người giám sát có thể xem tất cả các báo động khẩn cấp hiển thị trên hệ thống để phân công nhân viên đến hỗ trợ người sử dụng.
Báo cáo trạng thái & vị trí:
Thu thập và báo cáo dữ liệu về vùng phủ sóng vô tuyến, bao gồm hiển thị bản đồ để theo dõi các hoạt động vận chuyển và giám sát việc tuân thủ lộ trình được thiết lập sẵn.
Quản lý cấu hình:
Người giám sát có thể thêm, cấu hình, xóa, chỉnh sửa đội xe và gán các thiết bị đầu cuối cho đội xe.
Hệ thống giám sát container từ xa
Theo dõi số liệu hiệu suất của thùng chứa:
Người dùng có thể theo dõi chỉ số và điều chỉnh nhiệt độ, áp suất, độ ẩm của thùng chứa và hơn 100 chỉ số khác.
Trích xuất mã lỗi PTI:
Ghi lại nhật ký của quá trình kiểm tra container lạnh trước chuyến đi xem có vấn đề gì không, gửi cảnh báo bất thường về trung tâm quản lý để phân công kỹ thuật viên đến khắc phục sự cố.
Hệ thống Quản lý bán hàng, kho hàng và Phân phối
Quản lý danh mục sản phẩm, quản lý kho:
Hệ thống hỗ trợ quản lý thông tin sản phẩm, quản lý kho và theo dõi mức tồn kho, đơn hàng, bán hàng, giao hàng.
Quản lý quan hệ khách hàng:
Hệ thống quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, đặt lịch hẹn, quản lý hoạt động mua sắm của khách hàng.
Quản lý nhà cung cấp:
Hệ thống hỗ trợ kiểm soát thông tin, phân loại nhà cung cấp, quản lý công nợ cho từng nhà cung cấp.
Quản lý đơn hàng:
Hệ thống giúp đồng bộ đơn hàng từ website, tự động tính chi phí vận chuyển, liên kết các đơn vị vận chuyển.
Tạo báo cáo:
Báo cáo và phân tích tất cả các hoạt động kinh doanh.
Ứng dụng di động vận chuyển hàng hóa
Nhận báo giá:
Ứng dụng cho phép người dùng nhận báo giá dựa trên địa chỉ người nhận, thông tin bưu kiện, dịch vụ vận chuyển mà không cần đặt trước bưu kiện.
Tạo và thanh toán đơn đặt hàng bưu kiện:
Ứng dụng cho phép người dùng đặt, thanh toán và chuyển bưu kiện của họ cho người nhận khác.
Nhận thông báo và theo dõi lô hàng:
Người dùng có thể theo dõi tình trạng bưu kiện của mình và quá trình chuyển phát, nhận thông báo để đảm bảo quá trình chuyển phát bưu kiện thành công.
Ứng dụng đặt chỗ giao hàng tại các địa điểm cung cấp dịch vụ
Đặt chỗ giao hàng:
Đại lý có thể đăng ký đặt chỗ cho cả khách hàng đã đăng ký và chưa đăng ký. Khách hàng chưa đăng ký có thể vào điểm dịch vụ và yêu cầu dịch vụ vận chuyển. Khách hàng đã đăng ký chỉ cần đến và lấy bưu kiện.
Tạo giao dịch:
Các chủ cửa hàng có thể quản lý đặt chỗ và theo dõi tình trạng bưu kiện.
Tạo báo cáo:
Cung cấp dữ liệu tóm tắt của báo cáo và gửi cho chủ cửa hàng.